Chính sách giải quyết khiếu nại
- Chúng tôi tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
- Tất cả mọi trường hợp bảo hành, tư vấn sử dụng, sửa chữa, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Hotline của chúng tôi để được hướng dẫn.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 3 ngày kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ tự thương lượng đi đến một cách giải quyết chung.
Bài viết khác
-
Chính sách giá, vận chuyển
-
Hướng dẫn mua hàng
-
Chính sách đổi trả
-
Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân
Giới thiệu
Quy định & Chính sách
- Chính sách đổi trả
- Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân
- Chính sách giải quyết khiếu nại
- Chính sách giá, vận chuyển
- Hướng dẫn mua hàng